Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Chiêm ngưỡng về những mẫu đèn chùm tự chế đẹp lung linh

Những chiếc đèn chùm tự chế đẹp lung linh dưới đây cho thấy khả năng sáng tạo của con người là vô bờ bến.

Đèn chùm từ lồng chim. Những lồng chim hư hỏng đừng vất bỏ đi, bạn có thể biến nó thành một chiếc đèn chùm tự chế độc đáo rất đơn giản. Chiếc đèn chùm này hợp vô cùng với căn nhà có
Đèn chùm từ lồng chim. Những lồng chim hư hỏng đừng vất bỏ đi, bạn có thể biến nó thành một chiếc đèn chùm tự chế độc đáo rất đơn giản. Chiếc đèn chùm này hợp vô cùng với căn nhà có

Đèn chùm thủy tinh. Cần vài chiếc lọ thủy tinh cùng cỡ và để những chiếc bóng đèn vào trong, đậy kín lại. Chiếc đèn chùm kiểu này không những rất long lanh mà còn tăng cả hiệu ứng ánh sáng cho căn phòng.
Đèn chùm tràng hạt. Chiếc đèn chùm này cực kỳ phù hợp cho ngôi nhà của chủ nhân theo đạo Phật. Nó có thể giúp đỡ bạn tĩnh tâm hơn mỗi lúc gặp căng thẳng.
Đèn chùm cá. Bao quanh ngọn đèn bằng vô số con cá đồ chơi sẽ tạo thành một chùm đèn độc đáo. Kiểu đèn này hợp nhất với nhà nhà ăn hoặc phòng bếp.
Bạn có nhận ra chiếc đèn hình cầu làm từ vỏ đựng bánh cupcake không.
Đèn chùm tổ chim. Đặt chiếc đèn chùm này trong một gian phòng hiện đại có màu nội thất đơn sắc thì không còn gì bằng.
Đèn chùm cho phòng ăn. Hãy làm cho mỗi buổi tiệc trà thêm ý nghĩa với chiếc đèn chùm này treo trong phòng.
Hoặc có thể tận dụng những chiếc chụp đèn bàn các kiểu khác nhau để thành một chiếc đèn chùm bắt mắt.
Đèn chùm nhung hươu. Nếu chiếc đèn chùm này được treo vào mùa đông thì sẽ tăng thêm hiệu ứng thời tiết nhưng nếu treo vào mùa hè thì lại tạo cho căn phòng cảm giác mát mẻ.
Đèn chùm vỏ ốc. Long lanh sang chảnh không kém những đèn chùm pha lê. Chiếc đèn chùm này có vẻ nhọc công sáng tạo nhất nhưng lại tạo hiệu ứng không nhỏ cho một căn nhà sang trọng.
Một chiếc đèn chùm độc đáo từ bộ bát đĩa cùng hoa văn để phòng ăn thêm phần ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét